Monday, December 19, 2011

Pakapalan ng Mukha part 2

Heto na naman ako, bakit ba parang ansaya-saya ko pero hindi.

Paano ba naman kasi lahat ng gusto ko hindi na napapasaakin. Ipinagkakait nila pero ang tadhana sadyang tricky. Madaya. Gusto bulabugin pananahimik ko tapos kakagatin na lang akoi bigla sa binti. Tapos siyempre aaray ako nun. Ipapatingin ko ba sa doiktor? Hindi.

Eh ano ba pinag-sasabi ko dito??? Ganito yun. Kasi biglang dagsa ng "toys" nagyong pasko. Eh ang gusto ko lang naman talaga yung mga wish ko matupad hindi ko gusto ng awa. PAG-IBIG  ang hanap ko. Pero like they say, Beggars can't be choosers. Kaya lang hindi ako beggar (mukha lang, pero hindi nga sabi ako beggar) at mas lalong hindi ako chooser. Kaya ayun ang dilemma.

PAPATOL ba o HAHATOL?

Many times na rin kong sinubukan at many times na rin akong sumuko. Hindi ko alam kung ano na ba talaga ang dapat kong tahakin na landas. Sa ngayon masaya na ako sa kaing tinatatamasa na dumaragsang mga babae sa buhay ko. Accept ko na lang yung sad fate ko na hindi ko na siya matatagpuan yung only one. Dun na lang tayo sa buhay na pariwara-- yung Playboy Lifestyle. Ang dami na naman nila, ang hirap pagbigyan. IISA LANG ANG KATAWAN KO MY GOODNESS!

Kaya sa pagdating na pagdating ng 2012 ala ko na ang gagawin ko: Mag-sasarili na lang ako. Or di kaya pumili ng isa sa kanila tulad ng isang Renai/Dating Sim Game.


I rest my case.

No comments:

Post a Comment